DLG ĐẶT MỤC TIÊU DOANH THU 3.200 TỶ NĂM 2019

Chiến lược phát triển 5 năm, giai đoạn 2019-2023 và kế hoạch 03 năm (2019-2021), DLG tập trung cấu trúc toàn diện trên các mặt: Sản xuất kinh doanh, đầu tư, tài chính và quản trị nhân sự. Đây là nội dung đã được thông qua tại Đại hội cổ đông thường niên của Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG) tổ chức sáng ngày 29.6. 

Theo đó, hoạt động sản xuất kinh doanh tập trung cơ cấu lại các ngành nghề chiến lược, đầu tư vào các lĩnh vực Tập đoàn có kinh nghiệm, thế mạnh và đã có kết quả dòng tiền tốt, đã được Chính phủ, các bộ ngành TW, các tỉnh, thành phố chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời quyết tâm thoái vốn các ngành nghề  đã đầu tư kém hiệu quả.

Trên lĩnh vực tài chính, DLG tập trung vào việc thoái vốn,chuyển nhượng các dự án, tài sản đầu tư kém hiệu quả, phát hành cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp tiến tới giảm thấp nhất nguồn vốn vay ngân hàng.

Hiện DLG đã mời gọi thành công các đối tác là doanh nghiệp lớn trong nước tham gia đầu tư vào những dự án tiềm năng  thuộc các lĩnh vực Bất động sản, Cơ sở hạ tầng, đầu tư khu công nghiệp và Năng lượng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, DLG đang đàm phán, ký kết hợp tác đầu tư với các Tập đoàn, quỹ đầu tư từ các quốc gia Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Singapore,Thái Lan, Đức, Hà Lan, Ấn Độ và Nga . Hoạt động hợp tác đầu tư này nhằm huy động được nguồn vốn lãi suất thấp, bổ sung kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đặc biệt, trong công tác cấu trúc nhân sự, DLG thực hiện tinh gọn biên chế, điều chuyển, bổ sung và thay thế nhân sự cấp cao tại công ty mẹ và lãnh đạo các công ty thành viên theo hướng “Quân tinh - Tướng giỏi”, thực hiện chính sách " Chiêu hiền đãi sỹ", nâng cao năng lực, sử dụng hiệu quả đội ngũ cán bộ nhân viên chủ chốt, nhất là đội ngũ CBNV đã có hơn 15 năm kinh nghiệm, gắn bó với DLG, kết hợp với việc trẻ hóa nguồn nhân lực có chất lượng. Đào tạo đội ngũ CBNV để đảm nhận tốt nhiệm vụ hiện tại và lâu dài.

Với những kế hoạch và chiến lược trên, DLG đặt mục tiêu doanh thu 3.200 tỷ đồng, lợi  nhuận 120 tỷ và đã được Đại hội nhất trí thông qua. 

Báo cáo tại Đại hội, ông Bùi Pháp, Chủ tịch HĐQT cho biết doanh thu, lợi nhuận năm 2019 và các năm tiếp theo tập trung vào các lĩnh vực cụ thể: Sản xuất điện tử, thiết bị điện tử, thu phí các dự án BOT quốc lộ 14, xây dựng, các dự án thủy điện và khách sạn.

Bên cạnh đó, đại hội lần này cũng đã tiến hành miễn nhiệm 03 thành viên HĐQT là ông Đào Đức Hạnh, Phạm Anh Hùng và Nguyễn Trung Kiên, đồng thời bầu bổ sung 03 thành viên mới là ông Trần Cao Châu, ông Lê Đức Kỳ, và Nguyễn Hồng Sơn. 

MT

Bài viết nổi bật

DOANH THU VÀ LỢI NHUẬN CỦA DLG GIA TĂNG ĐÁNG KỂ TRONG NĂM 2024

  • Mô tả

         Tại Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (ĐLGL; HOSE: DLG), các dự án BOT thu phí đường bộ đóng góp đáng kể cơ cấu doanh thu của Tập đoàn. Sau khi được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép điều chỉnh tăng 15% giá vé, đây là điểm sáng tốt nhất để DLG gia tăng doanh thu và lợi nhuận trong thời gian tới...

     

    05/01/2023

  • THƯ CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 98 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

  • Mô tả

    Nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), thay mặt HĐQT, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV và người lao động của Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (Đức Long Group) xin gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí, các thế hệ nhà báo Việt Nam, đặc biệt là các nhà báo lão thành lời chúc tốt đẹp và lời tri ân sâu sắc nhất...

    21/6/2023

  • 11 tháng đầu năm 2022: DLGL thích ứng linh hoạt, đạt kết quả SXKD khả quan

  • Mô tả

          Sáng ngày 04/12, Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HOSE: DLG) tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động SXKD và Đầu tư 11 tháng năm 2022... 

  • THƯ CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 17 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2004 - 13/10/2022)

  • Mô tả

            Cách đây 77 năm, vào tháng 8-1945, Đảng ta đã lãnh đạo toàn dân vùng lên đập tan xiềng xích của chế độ thực dân phong kiến và giành lại nền độc lập cho dân tộc. Từ cuộc cách mạng vĩ đại đó...

     

      12/10/2022

  • dt1
    dt2
    dt1
    dt2
    dt1
    dt2
    5

    Đăng ký nhận tin

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi

    TRỤ SỞ CHÍNH

    90 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    (84-269) 3 748 367 - Fax: (84-269) 3 748 366
    duclong@duclonggroup.com
    http://www.duclonggroup.com

    Mạng xã hội

    icon-vn.jpg
    icon-en.jpg