DLG TĂNG TRƯỞNG ẤN TƯỢNG TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

DLG đạt bước tăng trưởng vượt bậc khi lợi nhuận 6 tháng đầu năm bằng 80% lợi nhuận cả năm 2016.

Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2017. Theo đó, nhờ việc tập trung đầu tư, đẩy mạnh hoạt động Sản xuất linh kiện điện tử, Nông nghiệp, Cơ sở hạ tầng và xây dựng, DLG đạt được những bước tăng trưởng đáng kể. 

Tính chung 6 tháng đầu năm, DLG đạt trên 1.228 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận hơn 76 tỷ đồng, bằng 80% lợi nhuận cả năm 2016. Đây là con số ấn tượng khẳng định xu hướng tích cực, lộ trình kinh doanh hiệu quả của DLG. Các mảng kinh doanh chiến lược đều ghi nhận mức tăng vọt so với cùng kỳ năm trước. 
Lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử được xem là “quán quân” trong việc ghi nhận doanh thu, lợi nhuận về cho DLG với hơn 490 tỷ đồng,  đóng góp gần 40% trong tổng cơ cấu doanh thu của DLG. Các nhà máy đang hoạt động của DLG tại Trung Quốc, Hàn Quốc không chỉ có nguồn thu ổn định mà còn từng bước mở rộng ho ạt động và thị trường tiêu thụ. 
Đại diện lãnh đạo DLG cho biết, 2 quý cuối cùng của năm sẽ là thời điểm đánh dấu bước đột phá về doanh thu, lợi nhuận của DLG với hàng loạt dự án đi vào hoạt động, ghi nhận doanh thu.  
Ở lĩnh vực Năng lượng, Thủy điện Đăk Pô Cô (Kon Tum) với công suất thiết kế 16,5MW sẽ đi vào vận hành trong quý IV, qua đó hàng năm công trình sẽ cung cấp điện năng cho lưới điện quốc gia khoảng 75 triệu KW/h.
Ở lĩnh vực bất động sản, cũng trong quý IV tới đây, DLG sẽ đưa vào khai thác khách sạn 5 sao Mỹ Khê (Đà Nẵng). Nằm ở vị trí đối diện bờ biển thuộc quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, khách sạn Mỹ Khê sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng hứa hẹn mang lại nguồn thu lớn cho DLG ở mảng bất động sản. 
Ngoài các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử đang hoạt động tại nước ngoài, trong thời gian tới, DLG sẽ đưa vào hoạt động nhà máy Sản xuất linh kiện điện tử QSIC tại Khu CNC (Quận 9, TP.HCM). Nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm chính bao gồm máy xén tóc cạo râu, chuông cửa, đèn LED, thiết bị định vị GPS…Dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ và công nghệ cao, góp phần nâng cao giá trị gia tăng trong toàn chuỗi cung ứng của ngành điện tử Việt Nam. 

Trong khi đó, mảng kinh doanh BOT duy trì hoạt động ổn định, lưu lượng xe qua lại trên các tuyến đường đặt trạm thu phí không ngừng gia tăng, bình quân trên 5.000 lượt xe/ngày/trạm. Các lĩnh vực truyền thống cũng tiếp tục đóng góp tích cực vào nguồn thu của DLG trong những quý cuối năm. 

Mai Tiên

Bài viết nổi bật

DOANH THU VÀ LỢI NHUẬN CỦA DLG GIA TĂNG ĐÁNG KỂ TRONG NĂM 2024

  • Mô tả

         Tại Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (ĐLGL; HOSE: DLG), các dự án BOT thu phí đường bộ đóng góp đáng kể cơ cấu doanh thu của Tập đoàn. Sau khi được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép điều chỉnh tăng 15% giá vé, đây là điểm sáng tốt nhất để DLG gia tăng doanh thu và lợi nhuận trong thời gian tới...

     

    05/01/2023

  • THƯ CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 98 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

  • Mô tả

    Nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), thay mặt HĐQT, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV và người lao động của Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (Đức Long Group) xin gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí, các thế hệ nhà báo Việt Nam, đặc biệt là các nhà báo lão thành lời chúc tốt đẹp và lời tri ân sâu sắc nhất...

    21/6/2023

  • 11 tháng đầu năm 2022: DLGL thích ứng linh hoạt, đạt kết quả SXKD khả quan

  • Mô tả

          Sáng ngày 04/12, Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HOSE: DLG) tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động SXKD và Đầu tư 11 tháng năm 2022... 

  • THƯ CHÚC MỪNG NHÂN KỶ NIỆM 17 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10/2004 - 13/10/2022)

  • Mô tả

            Cách đây 77 năm, vào tháng 8-1945, Đảng ta đã lãnh đạo toàn dân vùng lên đập tan xiềng xích của chế độ thực dân phong kiến và giành lại nền độc lập cho dân tộc. Từ cuộc cách mạng vĩ đại đó...

     

      12/10/2022

  • dt1
    dt2
    dt1
    dt2
    dt1
    dt2
    5

    Đăng ký nhận tin

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi

    TRỤ SỞ CHÍNH

    90 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    (84-269) 3 748 367 - Fax: (84-269) 3 748 366
    duclong@duclonggroup.com
    http://www.duclonggroup.com

    Mạng xã hội

    icon-vn.jpg
    icon-en.jpg